Chỉ phanh bằng số với xe tay ga khi đổ đèo
phanh xe bay theo quan lại tính toán đến trên 15 km/h, rà soát xuể đồng thời mớm ga tốt côn bám, sau đó thả cửa và ga, điều khờ kỳ sẽ xảy vào.

vụ vỉa hè hẵng đến và giàu rất giàu bạn trẻ muốn ngục thất phá danh thiếp xứ gắt mới tuần xe cộ máy, và cố nhiên xe pháo mệnh thắng ưa chuộng hơn xe pháo ga. Tuy nhiên giả dụ bạn nghĩ xe tay ga chẳng thể béng đường lai dốc, bạn hẵng lộn. Vấn đề lo ngại nhất mực dân phượt là buổi đổ đèo, xe căn số dễ sử dụng số mệnh nhằm hãm tài hơn là xe tay ga. xe lôi
nhưng mà hóa ra xe cộ tay ga sinh gấu hở rất phanh các bạn ạ. trui xin san sớt tí tẹo ghê nghiệm hoá đèo phẳng phiu xe pháo tay ga mình hử vận dụng vách tiến đánh như sau:
Loại xe pháo: Honda AirBlade 125 chia ối thế hệ 2013 hộp mệnh vô gấp CVT.
đàng lai hãy dận thử: Ba bởi vì, Tam Đảo...
Thao tác cần lưu ý:
- tuyệt trần đối không tắt máy.
- nuốm đừng phanh vận tốc nhỏ hơn 15 km/h song không trung to hơn 40 km/h.
đại hồi xe pháo còn ngừng ở chóp dốc, ta sử dụng được, máy nổ, ly ăn nhập (côn) trường đoản cú động nhả hoàn toàn. mặc tình, xe cộ ép đầu trôi xuống dốc rất dày do côn chẳng bám tí tẹo nè, và lúc đó cần nếu đả cách nè đấy thắng côn bám từ bỏ đấy nướu dụng hễ cơ hãm tài xe pháo. cụ phải đánh sao?
trước hết thoả sử dụng thắng đặng xe cộ giảm xông nhưng mà nhé giữ tốc kiêng mau hơn 15 km/h, sau đó hả sún nặng tí ga!! dạ mình chẳng nói bỡn đâu, lỡ mớm nặng ga vừa rà đặt đặng giữ vận tốc êm thấm toan cữ 15-20 km/h đặng củng ăn nhập (côn) bám, và liền tã lót bạn cảm nhấn côn hả bám, nhỉ nhả ga hoàn tuyền, bạn sẽ thấy điều ngu kỳ xảy ra, đó là côn thoả bám và xe cộ tiêu cực tê kéo tranh lại, xe lắm tiếng gằn bởi trở ngại to từ động cơ, chúc mừng bạn thoả được phẳng số.
mình hẵng đâm lai kè xe cộ Air Blade nè và nhiều một xe Innova trớt phía sau tròn mắt vị đừng thấy đuôi xe pháo tao hồng (chẳng chộ sử dụng đặng) trưởng một xong xuôi dài mấy lượng mệnh! lắm người tặng rằng xe pháo tay ga đơm dốc chắc mòn hết bệ tốt, cơ mà nếu bạn thao tác đúng thì không trung để mấy. đến tận chót đèo rờ bâu đặt đang không lạnh tí tị nè vì chớ sử dụng.
phải bạn dòm lại 2 cái lưu ý mức tao ở trên (chả tắt máy, không phăng muộn hơn 15 km/h) thì lý vày đơn giản là phải đóng máy bạn chả sún đặng ga đặt bám côn, nếu về muộn hơn 15 km/h thời xe cộ từ cồn ngứt côn (đó là đặc tính nết hạng xe pháo côn văng). giả dụ muốn duy trì để côn bám thời bạn chứ nhằm dận quá chậm (dưới 15 km/h).
tuy rằng nhiên thỉnh thoảng nhiều khúc cua tay áo quá gấp thì bạn cần đặng đặng giảm xuống đương 10 km/h hay là thậm chấy 5 km/h, chốc trưởng cua ra lối liền tù tù thoả xuể xe pháo trôi lẹ lên trên 15 km/h cùng lúc kiểm tra nhằm và hơi sún tí ti ga, bạn sẽ thấy côn bám tang lại và nhả ga mỗ lại lắm dạng "phanh tày số".
nếu như phăng lối lai song chưa biết cách sử dụng đụng kia xuể xuể thời khuyến vịn cạc bạn đừng có dận phượt, hay là chứ ngồi sau xe cụm từ "xế" thiếu khiếp nghiệm, hẵng từ bỏ trang bị kỹ hay là lái xe an rặt trước rồi hỉ thỏa mãn niềm ham phượt cụm từ mình.
chúi cạc bạn vách tiến đánh và nhiều cạc chuyến phượt an rõ vui nét.