Sàn gỗ công nghiệp thường hay chống thấm nước tốt nhưng nếu bị ngâm nước quá lâu rất có thể sàn sẽ bị bung nở ra bởi dù chống nước tốt nhưng sàn gỗ vẫn chỉ có hạn mức chịu nước nhất định không thể chịu nước trong thời gian dài. Bạn nên biết cách bảo quản để sàn gỗ luôn bền đẹp.

Các gia đình Việt Nam hiện đại thường ưa chuộng vật liệu lót sàn là sàn gỗ. Tuy nhiên cùng với tính thẩm mỹ cao mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, sàn gỗ lại thường hút ẩm khá nhiều bởi vậy gia chủ muốn sàn gỗ càng dùng càng đẹp nên tìm hiểu kỹ cách chống ẩm cho loại sàn gỗ đang dùng.

Một số dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ khi sàn gỗ bị nước ngấm vào sẽ dẫn tới thay đổi kích thước sàn gỗ đặc biệt còn có thể bị co giãn, phồng rộp và giữa các khe của ván gỗ có thể bị hở do đó tuổi thọ của sản phẩm sẽ đặc biệt bị giảm xuống.

Sàn gỗ thường hút ẩm cao

Loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp với chất lượng tốt thường được ép trên quy trình sấy tỉ mỉ ở mức tối đa đến khi đạt ngưỡng độ ẩm 6% tới 9%. Ở mức này sẽ giữ cho sàn gỗ luôn luôn ổn định, nếu bị ngâm nước thì mức giãn nở chỉ tăng tối đa tăng lên tới 7% là ngưỡng cao nhất. Do đó nếu độ ẩm quá cao sẽ khiến tuổi thọ sàn gỗ bị giảm nhanh chóng, chỉ một thời gian sẽ có thể hư hỏng hoàn toàn nếu sàn gỗ chất lượng không tốt.
Cách tốt nhất giúp kéo dài tuổi thọ sàn gỗ, nâng cao độ bền bóng bẩu của sàn là giữ gìn độ ẩm tại khu vực lắp sàn không được quá 50% nhưng cũng không được thấp hơn 20% sẽ dẫn tới hiện tượng sàn gỗ bị co vào trong quá trình sử dụng. Vì vậy cách tốt nhất là sử dụng tấm gỗ loại lớn và duy trì độ ẩm ở mức ổn định dưới 50% sẽ đảm bảo tuổi thọ sàn gỗ càng cao.


Mức độ ẩm tốt nhất cho sàn gỗ là dưới 50%

Sàn gỗ nhà bạn nếu bị ngấm nước thấy có phồng rộp bạn hãy nhanh chóng xử lý bằng mẹo sau:
- Đối với trường hợp sàn phồng ở chân vách, bạn hãy xử lý bằng cách tháo lắp phần bị phồng ra, dùng cưa thay cưa bớt phần bị rộp và để lại khoảng 9-10mm ở khoảng giữa chân tường với sàn gỗ, sau đó lắp lại tấm sàn và đóng phào lại.
- Trong trường hợp phần gỗ bị rộp lên ở khu vực cửa hoặc lối vào phòng, cách tốt nhất để khắc phục là sử dụng cưa gỗ cưa một đường thẳng ngay chân cửa cách khoảng 15mm sau đó đẩy sàn xuống ép lại và dùng nẹp chữ T cố định vùng hở.

Hãy chọn mua loại sàn gỗ có khả năng chịu nước

Trên đây là 2 cách đơn giản để xử lý sàn gỗ ngấm nước. Trong trường hợp bạn muốn hạn chế tối đa tình trạng này hãy chọn mua những dòng sàn gỗ tốt được thiết kế chuyên chống chịu độ ẩm cao như sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Victoria, sàn gỗ Đức…các dòng sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá tốt về khả năng chịu nước, chất lượng gỗ mà vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ nhất định cho ngôi nhà của bạn.
Categories:

Nói không với trò dắt sư tử đi dạo, bảo vệ môi trường, xin phép trước khi chụp ảnh... nên nằm trong sổ tay hành trang du lịch của chúng ta.

Xem thêm: Các địa điểm tuyệt đẹp Tour Đà Lạt của công ty Đất Việt Tour tại đây.




Du lịch là một trải nghiệm tót vời. Dù bạn ngắm hoàng hôn trên vịnh Hạ Long ở Việt Nam, bơi lặn ở rạn san hô Great Barrier Reef ở Australia, hay đắm mình trong văn hóa địa phương... đều là những tài sản vô giá của trái đất ban tặng, là nguồn cảm hứng và kinh nghiệm đáng nhớ. Nhưng ai cũng cần đoàn luyện để du lịch một cách có văn hóa, đàng hoàng, có trách nhiệm với cộng đồng. Trước khi phát động chuyến lưu lạc tiếp theo, bạn nên ghi nhớ 15 điều dưới đây. Ảnh: Maidenlanestudios.




1. Nói không với trò cưỡi voi: Phúc lợi dành cho động vật là một vấn đề nghiêm trọng ở nhiều nhà nước. Một chuyến ngắm cảnh trên lưng voi trong nửa tiếng ở Thái Lan có thể góp phần “đổ thêm dầu vào lửa” đối với kiếp sống khổ sở của chú voi. Hãy tránh những cái bẫy du lịch giúp xúc tiến hoạt động khai khẩn, bóc lột động vật. Ảnh: Wordpress.




2. Vứt rác đúng chỗ: Dù bạn nhìn thấy rác vứt ngang nhiên trên đường ở một số thành phố, bạn cũng không nên góp một tay. Nếu không tìm thấy thùng rác, bạn nên cố gắng giữ lại chỗ rác của mình cho đến khi có chỗ vứt. Ảnh: Wpengine.




3. Đừng cho tiền trẻ hành khất: Dù điều này rất khó khăn, bạn nên tránh cho tiền ăn mày là con nít. Những đứa trẻ đó thường bị bóc lột, lợi dụng, không được đến trường để ra đường ăn mày. Đưa tiền cho chúng chỉ làm vấn nạn trở thành tệ lậu hơn. Bạn nên quyên tiền cho một tổ chức từ thiện ở địa phương giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Insighttoasia.




4. Hãy mua hàng của dân bản địa: Khi ở nước ngoài, những cửa hàng như McDonald's hay chuỗi cửa hiệu quốc tế có thể rất quyến rũ. Nhưng bạn nên ăn uống, mua sắm ở những cửa hàng của dân địa phương để góp ích cho nền kinh tế nơi bạn đến. Họ là những người kiếm sống dựa vào sự phát triển du lịch. Ảnh: Condenast.




5. Giảm lượng carbon: Chọn một chuyến đi bằng phi cơ dài 2 tiếng, hay một chuyến xe buýt dài 8 tiếng? Phương án thứ nhất có vẻ hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, đi xe buýt và tàu hỏa địa phương không chỉ tốt hơn cho môi trường, mà bạn còn có thể ngắm nhìn phong cảnh dọc đường. Ảnh: Papalparrot.




6. Xin phép trước khi chụp ảnh: Không phải ai cũng thích người khác chụp ảnh mình. Ở một số nơi, tự ý chụp ảnh người hoặc địa điểm đạo còn mang ý nghĩa thiếu quý trọng hoặc báng bổ. Hãy cẩn thận xin phép trước khi nhấn nút. Ảnh: Ehstravel.




7. Đừng làm tổn hại san hô: Trong 30 năm qua, một nửa rạn san hô Great Barrier Reef (Australia) đã biến mất. Bạn có thể bị cám dỗ bởi nghĩ suy giữ một mẩu san hô làm kỷ niệm, hoặc chỉ để thỏa mãn lòng hiếu kỳ. Nhưng hành động của bạn sẽ gây tổn hại tới môi trường, góp phần hủy hoại kỳ quan của địa cầu. Ảnh: Radiotimes.




8. Phản đối dịch vụ dắt sư tử đi dạo: Giống như dịch vụ cưỡi voi ở Thái Lan, bạn không nên chơi trò dắt sư tử đi dạo. Một trải nghiệm độc đáo dành cho bạn cũng có tức là đồng lõa với bóc lột, vỡ hoang những giống loài có nguy cơ tuyệt chủng vì mục đích giải trí. Ảnh: Zimbabwetourism.




9. Trang phục hợp: Một số địa điểm đạo hoặc tham quan du lịch có quy định Trang phục dành cho khách ghé thăm. Thậm chí, nhiều nước còn ban hành luật về đề nghị ăn mặc đúng đắn. Hãy trọng phong tục địa phương, tìm hiểu kỹ bạn có thể mặc và không nên mặc gì. Ảnh: Voyjer.




10. dùng tài nguyên hợp lý: Nhiều quốc gia hiện phải đối mặt với vấn đề lớn như thiếu nước sạch, hoặc thiếu thốn tài nguyên tự nhiên mà chúng ta có thể thừa. Hãy dẹp thói quen tắm hương sen 30 phút mỗi sáng. Bạn nên ý thức rõ hơn về những tài nguyên bạn dùng trong chuyến đi. Ảnh: Thenewage.




11. Khéo chọn quà lưu niệm: Bạn không nên mua đồ làm từ sản phẩm thực vật, động vật. Chúng có thể rất hấp dẫn, nhưng việc mua sắm có thể góp phần thúc đẩy mua bán trái phép những nguyên vật liệu này. Ảnh: NBCNews.




12. coi trọng pháp luật địa phương: Bạn có biết mình có thể bị bắt, nộp phạt hoặc ngồi tù nếu mặc áo quần có hoa văn dạng ngụy trang ở Zimbabwe? Thậm chí mặc quần ngắn cũng có thể đem rối rắm đến cho bạn ở một số nước. Hãy học cách quý trọng luật pháp ở nơi bạn tới. Ảnh: Gettyimages.




13. Mặc cả, nhưng không nên quá chi li: mà cả giá tiền là một nghệ thuật ở nhiều nơi trên thế giới. Dân địa phương sẵn sàng để bạn trả giá, đặc biệt ở chợ. Bạn có thể luyệt tập, nhưng không nên tính kỹ từng đồng. Ảnh: Hialbarshadubai.




14. Cầm theo đôi đũa riêng: Bạn kinh ngạc? thói quen dùng đũa rất gây hại cho môi trường. Mỗi năm, riêng Trung Quốc đã vứt đi 80 tỷ chiếc đũa. Hãy chuẩn bị sẵn đôi đũa riêng của mình, tránh làm hại thêm cho những cánh rừng của địa cầu. Nó sẽ không chiếm dụng nhiều không gian trong túi xách của bạn. Ảnh: Shutterstock.




15. Tìm hiểu trước chuyến đi: Trước khi xách vali ra khỏi nhà, bạn nên nghiên cứu kỹ. Nguồn thông báo khổng lồ online sẽ giúp bạn hiểu thêm về địa điểm sắp đến. Bỏ ra vài tiếng đồng hồ để đọc về văn hóa, tập tục địa phương, và những điểm cần tránh sẽ giúp bạn trở thành một du khách đàng hoàng, có bổn phận. Ảnh: Traveldigital.

Phúc Chi

Theo Aluxurytravel

Nguồn: http://khoinguon.net/cac-nguyen-tac-de-lam-khach-tham-quan-co-trach-nhiem-2218.html

 

Categories:

Mọi màu sắc và họa tiết cần được tiết chế khi kết hợp cùng áo khoác da báo, nhưng giày đỏ lại là một trường hợp ngoại lệ!

Áo khoác da báo khó mặc lắm đấy, bạn đã biết cách mặc cho đẹp chưa?

Da báo là một trong những họa tiết kinh điển của thời trang, đồng thời cũng là họa tiết chiếm được nhiều thiện cảm của phái đẹp.

Tuy nhiên, mặc các trang phục họa tiết da báo, nhất là áo khoác da báo lại không hề đơn giản chút nào. Bất cẩn một tẹo, bạn trông sẽ chẳng lấy gì làm sang, đẹp như bạn nghĩ.

Vậy phải làm sao nếu trót phải lòng những chiếc áo khoác da báo? Hãy làm theo những chỉ dẫn dưới đây:

1. Tối giản hóa các y phục mặc trong
 

Một khi muốn mặc đẹp áo khoác da báo hay các y phục họa tiết da báo nói chung, bạn nên tối giản hóa các y phục đi cùng. Điều đó có tức thị thay vì một chiếc áo sơ mi họa tiết hoa lá rối mắt, bạn nên thay bằng sơ mi trắng; thay vì áo thun hoặc áo len với nhiều màu sắc đan xen, bạn nên chọn kiểu trơn màu hoặc in chữ trên nền vải một màu. Mặc cả cây đen hoặc cây trắng bên trong cũng rất ăn nhập.

Việc tối giản hóa các y phục không chỉ khiến bạn trông thanh nhã hơn mà còn khôn cùng hữu ích nếu bạn đang có ý định chọn một chiếc áo khoác nổi trội như da báo. chọn lựa này tạo ra sự thăng bằng cấp thiết, đủ để bạn mặc đẹp bất cứ kiểu áo khoác khó tính nào.

2. Hãy mang một vài giày đỏ!
 

Mọi màu sắc và họa tiết cần được tiết chế khi kết hợp cùng áo khoác da báo, nhưng giày đỏ lại là một trường hợp ngoại lệ! Các giáo đồ thời trang đã chứng minh rằng, giày đỏ mới là kiểu giày hợp với trang phục da báo nhất, thay vì giày đen, nude hay một đôi giày cũng có họa tiết na ná. Bạn cũng đừng nỗ lực đi ngược lại số đông làm gì, bởi sự thật là một đôi giày màu đỏ cùng một màu son tiệp với tông giày sẽ giúp bạn thêm bừng sáng, dẫu chiếc áo khoác bạn chọn đã đủ nói lên bạn là ai.

3. Màu xanh của denim cũng rất hợp với họa tiết da báo
 

Sự phối hợp giữa hai màu sắc và họa tiết kinh điển kiên cố sẽ không khiến bạn thất vọng đâu! giáo đồ của quần jeans hay áo denim hẳn sẽ vui khi biết rằng, áo khoác da báo phối hợp với quần jeans cực ăn rơ, khiến cho người mặc vừa có chút gì đó khoáng đạt, lại vẫn sang chảnh, sành điệu.

Quần jeans và áo khoác denim có thể coi là “cặp bài trùng” của các cô nàng sành mặc không chỉ mùa đông này mà có thể là bất cứ mùa đông nào trong ngày mai, bởi chưa bao giờ thấy người ta kêu chán jeans, cũng như thường boa giờ có chuyện áo khoác da báo lại biến mất trên thế giới này.

Cùng chiêm ngưỡng và học hỏi cách phối đồ với áo khoác da báo của các giáo đồ trên khắp thế giới:
 

>>> Nguồn: http://dongphucteen.vn/ao-khoac-da-thuoc-kho-mac-nhung-biet-meo-nay-100-se-dep-14788.html

Categories:

Nói không với trò dắt sư tử đi dạo, bảo vệ môi trường, xin phép trước khi chụp ảnh... nên nằm trong sổ tay hành trang du lịch của chúng ta.




Du lịch là một trải nghiệm ráo. Dù bạn ngắm hoàng hôn trên vịnh Hạ Long ở Việt Nam, bơi lặn ở rạn san hô Great Barrier Reef ở Australia, hay đắm mình trong văn hóa địa phương... đều là những tài sản vô giá của địa cầu tặng thưởng, là nguồn cảm hứng và kinh nghiệm đáng nhớ. Nhưng ai cũng cần rèn luyện để du lịch một cách có văn hóa, tử tế, có bổn phận với cộng đồng. Trước khi phát động chuyến trôi dạt tiếp theo, bạn nên ghi nhớ 15 điều dưới đây. Ảnh: Maidenlanestudios.




1. Nói không với trò cưỡi voi: Phúc lợi dành cho động vật là một vấn đề nghiêm trọng ở nhiều quốc gia. Một chuyến ngắm cảnh trên lưng voi trong nửa tiếng ở Thái Lan có thể góp phần “đổ thêm dầu vào lửa” đối với kiếp sống khổ sở của chú voi. Hãy tránh những cái bẫy du lịch giúp thúc đẩy hoạt động khẩn hoang, bóc lột động vật. Ảnh: Wordpress.




2. Vứt rác đúng chỗ: Dù bạn nhìn thấy rác vứt ngang nhiên trên đường ở một số thành thị, bạn cũng không nên góp một tay. Nếu không tìm thấy thùng rác, bạn nên núm giữ lại chỗ rác của mình cho đến khi có chỗ vứt. Ảnh: Wpengine.




3. Đừng cho tiền trẻ ăn mày: Dù điều này rất khó khăn, bạn nên tránh cho tiền ăn xin là trẻ em. Những đứa trẻ đó thường bị bóc lột, lợi dụng, không được đến trường để ra đường ăn mày. Đưa tiền cho chúng chỉ làm vấn nạn trở nên bợt hơn. Bạn nên quyên tiền cho một tổ chức từ thiện ở địa phương giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Insighttoasia.




4. Hãy mua hàng của dân bản địa: Khi ở nước ngoài, những cửa hàng như McDonald's hay chuỗi cửa hiệu quốc tế có thể rất hấp dẫn. Nhưng bạn nên ăn uống, mua sắm ở những cửa hàng của dân địa phương để góp ích cho nền kinh tế nơi bạn đến. Họ là những người kiếm sống dựa vào sự phát triển du lịch. Ảnh: Condenast.




5. Giảm lượng carbon: Chọn một chuyến đi bằng máy bay dài 2 tiếng, hay một chuyến ô tô buýt dài 8 tiếng? Phương án thứ nhất có vẻ quyến rũ hơn. Tuy nhiên, đi ô tô buýt và tàu hỏa địa phương không chỉ tốt hơn cho môi trường, mà bạn còn có thể ngắm nhìn cảnh quan dọc đường. Ảnh: Papalparrot.




6. Xin phép trước khi chụp ảnh: Không phải ai cũng thích người khác chụp ảnh mình. Ở một số nơi, tự ý chụp ảnh người hoặc địa điểm đạo còn mang ý nghĩa thiếu trọng hoặc báng bổ. Hãy cẩn thận xin phép trước khi nhấn nút. Ảnh: Ehstravel.




7. Đừng làm tổn hại san hô: Trong 30 năm qua, một nửa rạn san hô Great Barrier Reef (Australia) đã biến mất. Bạn có thể bị cám dỗ bởi suy nghĩ giữ một mẩu san hô làm kỷ niệm, hoặc chỉ để thỏa mãn lòng hiếu kỳ. Nhưng hành động của bạn sẽ gây tổn hại tới môi trường, góp phần hủy hoại kỳ quan của địa cầu. Ảnh: Radiotimes.




8. Phản đối dịch vụ dắt sư tử đi dạo: Giống như dịch vụ cưỡi voi ở Thái Lan, bạn không nên chơi trò dắt sư tử đi dạo. Một trải nghiệm độc đáo dành cho bạn cũng có tức thị đồng lõa với bóc lột, khai thác những giống loài có nguy cơ tuyệt diệt vì mục đích tiêu khiển. Ảnh: Zimbabwetourism.




9. Trang phục thích hợp: Một số địa điểm đạo hoặc tham quan du lịch có quy định Trang phục dành cho khách ghé thăm. Thậm chí, nhiều nước còn ban hành luật về đề nghị ăn mặc đúng đắn. Hãy coi trọng phong tục địa phương, tìm hiểu kỹ bạn có thể mặc và không nên mặc gì. Ảnh: Voyjer.




10. Sử dụng tài nguyên hợp lý: Nhiều nhà nước hiện phải đối mặt với vấn đề lớn như thiếu nước sạch, hoặc thiếu thốn tài nguyên thiên nhiên mà chúng ta có thể dư thừa. Hãy dẹp lề thói tắm gương sen 30 phút mỗi sáng. Bạn nên tinh thần rõ hơn về những tài nguyên bạn dùng trong chuyến đi. Ảnh: Thenewage.




11. Khéo chọn quà lưu niệm: Bạn không nên mua đồ làm từ sản phẩm thực vật, động vật. Chúng có thể rất quyến rũ, nhưng việc mua sắm có thể góp phần thúc đẩy mua bán trái phép những nguyên nguyên liệu này. Ảnh: NBCNews.




12. quý trọng pháp luật địa phương: Bạn có biết mình có thể bị bắt, nộp phạt hoặc ngồi tù nếu mặc quần áo có hoa văn dạng ngụy trang ở Zimbabwe? Thậm chí mặc quần ngắn cũng có thể đem rắc rối đến cho bạn ở một số nước. Hãy học cách trọng luật pháp ở nơi bạn tới. Ảnh: Gettyimages.




13. Mặc cả, nhưng không nên quá chi li: Mặc cả giá tiền là một nghệ thuật ở nhiều nơi trên thế giới. Dân địa phương sẵn sàng để bạn trả giá, đặc biệt ở chợ. Bạn có thể luyệt tập, nhưng không nên tính hạnh kỹ từng đồng. Ảnh: Hialbarshadubai.




14. Cầm theo đôi đũa riêng: Bạn kinh ngạc? nếp dùng đũa rất gây hại cho môi trường. Mỗi năm, riêng Trung Quốc đã vứt đi 80 tỷ chiếc đũa. Hãy chuẩn bị sẵn đôi đũa riêng của mình, tránh làm hại thêm cho những cánh rừng của trái đất. Nó sẽ không chiếm dụng nhiều không gian trong túi xách của bạn. Ảnh: Shutterstock.




15. Tìm hiểu trước chuyến đi: Trước khi xách vali ra khỏi nhà, bạn nên nghiên cứu kỹ. Nguồn thông tin khổng lồ online sẽ giúp bạn hiểu thêm về địa điểm sắp đến. Bỏ ra vài tiếng đồng hồ để đọc về văn hóa, tập tục địa phương, và những điểm cần tránh sẽ giúp bạn trở thành một du khách đàng hoàng, có nghĩa vụ. Ảnh: Traveldigital.

Phúc Chi

Theo Aluxurytravel

Categories:

VTV.vn - Taobao - website thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc - vừa công bố chính sách mới nhằm ứng phó với tình trạng hàng giả đang được bán trên website này.



Cụ thể, kể từ ngày 20/5, những người bán hàng hóa cao cấp trên trang web thương nghiệp điện tử taobao.com phải đăng tải tài liệu chứng thực nguồn cội hàng hóa là thật như hóa đơn hay giấy ủy quyền từ các thương hiệu cao cấp đó. Người bán hàng vi phạm sẽ bị Taobao dỡ bỏ các gian hàng trực tuyến và đóng băng tài sản. Những vi phạm nghiêm trọng hơn sẽ bị đưa tới cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra.
 

Xem thêm : Dịch vụ Order 1688 của nhanshiphang.vn tại đây.


Hiện công ty mẹ của Taobao là Alibaba đang phải đối mặt với nhiều vụ kiện từ các thương hiệu lớn như Gucci, Saint Laurent. Theo đó, các thương hiệu này buộc tội Alibaba đã tạo điều kiện để hàng giả có thể được bán trên các trang thương mại điển tử của công ty.

Theo Phòng thương mại và Công Nghiệp Trung Quốc, có tới 40% sản phẩm bán trực tuyến tại Trung Quốc là hàng giả và kém chất lượng. Chính sách trên được đưa ra sau khi Chính phủ Trung Quốc phát động chiến dịch ứng phó với hàng giả, trọng tâm nhằm vào các vi phạm thương nghiệp điện tử như về thương hiệu, các sản phẩm làm giả và chất lượng thấp.

Nhận ship hàng hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng - 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng - 18:00 tối.

Nguồn: http://villingandcompany.com/kho-hang-online-taobao-cong-bo-chinh-sach-moi-chong-hang-gia-13099.html
 

Categories:

THANH CHẮN AN NINH HÀNG RÀO CHẶN ĐÔI



Thông số kỹ thuật Mã sản phẩm: BS 306TIIB
Nguồn cấp: 220V AC    50Hz
Công suất motor: 90W 220 V AC
Chiều dài hàng rào: 5m
Độ cao hàng rào: 1,5m
Thời gian đóng, mở:6S
Nhiệt độ làm việc:-20~ 50o C
Cấp độ bảo vệ: IP55

Xem thêm: Thanh chắn an ninh giao thông tại đây.

Danh sách thiết bị gồm:
 

- Hộp thép chống gỉ sơn tĩnh điện màu vàng
- Động cơ điều khiển cần
- Board mạch điều khiển
- Cần nhôm barrier lục giác
- Remote điều khiển để bàn: 1 cái
- Remote điều khiển từ xa: 2 cái

Bo mạch điều khiển sử dụng nguồn 220V/AC

 





 

 

 

 

  • Thiết bị đầu vào









Cảm biến an toàn, sóng điện từ

Vòng dò cảm ứng, kết nối được hệ thống tự động


 

 




 

 

 

 

  • Đầu ra: motor, đèn báo động









Barrier tự động hàng rào chặn đôi được dùng trong quản lý hệ thống cổng ra vào như bãi xe rất hiệu quả. Chỉ cần điều khiển tự động từ xa hệ thống rào chắn liên lạc barrier sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều về thời kì, công sức. 



Tech Mart KD cam kết cung cấp sản phẩm bán ra luôn cam kết đúng chất lượng, giá mềm nhất trên thị trường. liên quan ngay nếu quý khách có nhu cầu quan hoài đến sản phẩm và dịch vụ mà Tech Mart KD cung cấp.

Công ty TNHH PTH Vina

41/2 đường số 35, KP 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện Thoại: 0962 218 547     

Email: ngocdung@techkd.com   
Website: http://techkd.com/

 

Trung Hoa đưa ra luật Internet mới.

Trung Quốc gần đây đã đề xuất quy định mới yêu cầu các công ty đăng ký tên miền Internet với chính quyền địa phương. Sự phát triển này đang gây ra nhiều lo ngại là việc tiếp cận vào Internet sẽ được thắt chặt hơn nữa tại nước mà đã có những biện pháp kiểm soát Internet thuộc loại nghiêm nhặt nhất thế giới. Các nhà phân tách cũng cho rằng, quy định mới có thể gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh và khả năng cạnh tranh ở Trung Quốc.

Xem thêm : Dịch vụ Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc của nhanshiphang.vn tại đây.

Tên miền giúp người dùng Internet có được một cách thức đơn giản để kết nối với các trang web. Đằng sau mỗi tên là một địa chỉ IP của người dùng kết nối đến một máy chủ, trong đó các thông báo và dữ liệu của website được lưu trữ.

 

Vì lý do an ninh và chất lượng dịch vụ, nhiều tên miền cho các trang web ở Trung Quốc được đăng ký ở nước ngoài và đó là điều mà chính quyền Bắc Kinh đang tìm cách thay đổi.



Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông báo của Trung Quốc hồi tháng trước đã ban bố bản dự thảo luật mới để người dân góp quan điểm. Nhiều người đã phản đối ngay cả trong khi một số người lo ngại rằng luật mới có thể dẫn đến chỗ các trang web với tên miền được đăng ký ở nước ngoài sẽ bị ngăn chặn hoàn toàn.

 

kì hạn để góp ý là ngày 25 tháng tư và hiện chưa rõ luật mới chưa rõ sẽ được thông qua hay không hay khi nào.

 

Luật mới nói rằng ắt các trang web có “truy cập mạng” ở Trung Quốc phải đăng ký tên miền ở Trung Quốc. Tuy nhiên, trong khi nhiều người tỏ bày lo ngại, Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin ban hành một tuyên bố để trấn an giới kinh doanh là luật mới sẽ không ảnh hưởng đến các trang web “truy cập mạng ở nước ngoài.”

 

Bộ này cũng cho biết rằng luật mới không ảnh hưởng đến khả năng truy cập của người dùng đối với các trang web đó và không ảnh hưởng đến những nuốm của các công ty nước ngoài muốn cung cấp dịch vụ tại Trung Quốc.

 

Mặc dù trấn an như vậy, nhiều người vẫn lo ngại về những tác động có thể có của các quy định mới. Và cho đến nay dương như các công ty Internet trong nước sẽ bị thiệt hại nhiều nhất.

 

Bên cạnh những công ty, luật mới có khả năng ảnh hưởng đến nhiều trang web cá nhân chủ nghĩa, các trang blog và các diễn đàn trên Internet bởi vì nhiều người đăng ký ở nước ngoài nhưng dùng những máy chủ ở cả trong nước và quốc tế để lưu trữ nội dung.

 

Tên miền của nhiều trang web của Trung Quốc được đăng ký ở nước ngoài, bao gồm Taobao, Baidu, Netease và thậm chí Đài phát thanh truyền hình Trung ương Trung Quốc do quốc gia làm chủ.

 

Một số nhà phân tích tin rằng có phần chắc rằng không có bất kỳ công ty nào sẵn sàng để cho các cán bộ quản lý của chính phủ Trung Quốc có quyền đóng cửa trang web của mình một cách tùy tiện.

Categories:

TTO - Không chỉ thịt bò, thịt gà đông lạnh, nhiều loại hải sản ngoại cũng được các doanh nghiệp nhập về bán quanh năm tại các chợ, siêu thị và được tiêu thụ nhiều do tâm lý hàng nhập là an toàn(?), giá cả phải chăng.

Xem thêm :Các sản phẩm thanh lý kệ siêu thị của công ty PTH Vina tại đây.

 




Đầu cá hồi Na Uy và cá cam Nhật được bán tại một siêu thị ở TP.HCM - Ảnh: DUYÊN PHAN

 


 


Theo giới kinh doanh, hải sản thường được nhập dập dồn vào thời khắc giá rẻ, có những đơn vị nhập một lần hàng trăm tấn, tích trữ rồi bày bán quanh năm.

Cá ngoại vào
mâm cơm Việt

Tại một gian hàng thực phẩm tươi sống ở một siêu thị trên địa bàn Gò Vấp (TP.HCM) vào cuối tuần, các bà nội trợ nhanh tay chọn những con cá, con mực tươi nhất cho bữa cơm gia đình.

Ngoài các loại cá trong nước, gian hàng này còn có thêm cá sa ba, thu đao Đài Loan, cá cam Nhật với giá từ 39.000 - 75.000 đồng/kg tùy loại.

Bà Thanh (Q.Bình Thạnh) cho biết thường mua cá cam Nhật với giá 70.000-75.000 đồng/kg, thậm chí chỉ còn 55.000 đồng/kg nếu có chương trình khuyến mãi.

na ná, chợ mai dong Bình Điền (Q.8) cũng có rất nhiều loại cá nhập khẩu được đưa về bán, trong đó mực và cá thu đao Đài Loan chiếm lượng lớn, chưa kể cá cam và cá nục bông Nhật Bản, đầu cá hồi Na Uy...

Theo các tiểu thương, tuy chất lượng không bằng mực trong nước, nhưng do có giá bán khá rẻ, chỉ từ 40.000-55.000 đồng/kg, nên mực lá Đài Loan vẫn được bán nhiều
về các chợ lẻ.

Đang tất tưởi rã đông cho hàng trăm bao mực vừa được nhập về từ Đài Loan, anh T. - một chủ vựa tại chợ đầu mối Bình Điền - cho biết thường nhập về khoảng 1-2 tấn mực Đài Loan mỗi đêm, thời khắc trước và sau tết có thể tăng gấp nhiều lần do nhu cầu trong nước cao.

“Mực Đài Loan xuất hiện nhiều tại chợ này khoảng vài năm gần đây và bán quanh năm” - anh T. nói.

Giám đốc một siêu thị cho biết từ sau sự cố môi trường biển miền Trung, siêu thị thắt chặt kiểm soát đầu vào nhằm đảm bảo an toàn chất lượng thực phẩm tươi sống. Ngoài việc ghi rõ xuất xứ các loại cá, siêu thị cũng chủ động tìm thêm nguồn cá du nhập.

“Trước đây sức mua các loại thủy hải sản đông lạnh nhập cảng khá chậm, nhưng nay bán khá tốt”
- vị này cho biết.

Trong buổi tổng kết xúc tiến xuất khẩu có quy mô lớn của ngành thủy sản Nhật Bản được tổ chức tại TP.HCM gần đây, ông Kazuhiro Takahashi - giám đốc Phòng thực phẩm, nông lâm thủy sản của JETRO - cho biết VN là một trong những thị trường xuất khẩu thủy sản quan yếu nhất của Nhật Bản trong khu vực châu Á.

Ngoài cá thu đao, cá cam, Nhật Bản đang giao hội đẩy mạnh xuất khẩu cá hồi và cá ngừ sang thị trường VN. Đặc biệt, các doanh nghiệp Nhật đang tìm cách phân phối trực tiếp, thay cho trung gian để giảm giá bán.

Thống kê của Cục Chế biến nông lâm thủy sản và nghề muối - Bộ NN&PTNT cho thấy ước lượng giá trị xuất khẩu thủy sản Nhật Bản sang VN đạt 20 tỉ yen/năm, chiếm 60% tổng giá trị xuất khẩu trong nhóm hàng nông lâm thủy sản của Nhật Bản tại thị trường VN.

Tuy nhiên, lượng thủy hải sản du nhập bán ở chợ, siêu thị chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ so với lượng nhập về. Bởi phần nhiều người nhập đều chứa hàng tại các kho đông lạnh bên ngoài chợ để chờ giá cao mới bán hoặc bán theo kênh riêng.

Hàng nhập có yên tâm?

Đại diện ban quản lý chợ Bình Điền (Q.8) cho biết lượng thủy hải sản về chợ nhàng nhàng khoảng 1.100 tấn mỗi đêm, riêng du nhập chiếm gần 150 tấn. Trong đó, mực lá và cá thu đao Đài Loan khoảng 50 tấn, cá cam và cá nục bông Nhật Bản 40-50 tấn, 15 tấn đầu cá hồi Na Uy, lượng cá nhập không ổn định mà biến động theo thời điểm.

Ông Nguyễn Huy Minh, chủ một doanh nghiệp nhập cảng thủy hải sản, cho biết về nguyên tắc mặt hàng cá đông lạnh khi du nhập phải được kiểm dịch thực vật và ban bố chất lượng đạt đề nghị vệ sinh an toàn thực phẩm.

“Thông thường thời gian nhận kết quả biết được nhập cảng hay không khoảng 5 ngày, có văn bản đồng ý thì chỉ việc nhập về thôi. Hàng về cảng, doanh nghiệp làm thêm bước kiểm dịch sản phẩm, đạt thì nhập bán vào thị trường”, ông Minh nói.

Theo Chi cục Quản lý chất lượng và bảo vệ nguồn lợi thủy sản TP.HCM, mỗi lô hàng thủy hải sản nhập cảng về chợ đều được thẩm tra giấy thương chính nhập khẩu, hạn dùng, giấy soát chất lượng ở cửa khẩu, đủ điều kiện mới cho bán.

Trong năm 2016, cơ quan này đã lấy nhiều mẫu thủy hải sản nhập khẩu để kiểm tra chất lượng và không phát hiện mẫu nào vi phạm dư lượng.

Tuy nhiên, đơn vị này cũng dìm, ngay cả khi gặp trường hợp lô hàng có mẫu nhiễm dư lượng trên mức cho phép, cơ quan quản lý chỉ phạt nguội chứ không tịch kí tiêu hủy được.

“Từ 5-7 ngày mới có kết quả kiểm nghiệm mẫu, nhưng thủy hải sản là hàng tươi sống nên chẳng thể giữ lại trong ngày nếu không phát hiện nghi vấn bằng phương pháp quan sát”, đại diện đơn vị này nói.

Ban quản lý chợ Bình Điền cũng cho biết một kho trữ lạnh theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng được xây dựng tại chợ này nhằm cải thiện việc bảo quản hàng tươi sống. Khi phát hiện chủ vựa sai phạm, ngoài các chế tài theo luật định, chợ còn phạt bổ sung như cúp điện, cúp nước, treo vựa hoặc
thanh lý hợp đồng.

NGUYỄN TRÍ - N.BÌNH

Theo: http://villingandcompany.com/hai-san-ngoai-tran-vao-sieu-thi-13076.html
 

 

Categories:

Sự xuất hiện và thâu tóm nhiều hệ thống siêu thị lớn của các nhà bán lẻ nước ngoài đang gây nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp Việt muốn đưa hàng hóa vào kênh phân phối này.

Xem thêm : Các sản phẩm kệ đựng hàng siêu thị của công ty PTH tại đây.


Đòi chiết khấu cao

Hàng hóa ở các siêu thị đang ngày một được người tiêu dùng chuộng vì tin tức vào chất lượng. cho nên, bán hàng vào siêu thị là đích của nhiều doanh nghiệp (DN) nhằm đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng cũng như khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, với việc đòi chiết khấu cao cùng hàng loạt các khoản phí khác, các siêu thị ngoại đang khiến không ít DN Việt phải khốn đốn.

Mới đây ngày 7-3, trong cuộc gặp gỡ của DN với lãnh đạo TP HCM, bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Sài Gòn Food cho biết, thời kì qua, nhiều hệ thống siêu thị trong nước bị các nhà đầu tư ngoại thâu tóm đã gây bất ổn cho hoạt động sinh sản kinh dinh của DN bởi các siêu thị này đòi mức chiết khấu rất cao và liên tiếp gia tăng chiết khấu qua từng năm, khiến DN khó lòng trụ nổi trong kênh phân phối này.




Để hàng hóa vào được hệ thống các siêu thị ngoại, DN phải trả mức chiết khấu cao


Trước đó, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (Vasep) đã phải đấu tranh với Big C, yêu cầu siêu thị này không tăng chiết khấu lên nữa. Bởi với mức chiết khấu làng nhàng 17-20%, thậm chí 25% vào siêu thị này khiến DN phải chịu lỗ.

Mức chiết khấu cao nhất ở các siêu thị nội hiện nay là 10% nhưng ở các siêu thị ngoại mức chiết khấu thấp nhất là 15%, có khi lên đến 30%. Bên cạnh đó, DN còn phải đóng hàng loạt các loại phí như: phí trưng bày, mở mã, quầy kệ, marketing, thưởng doanh số, tương trợ các hoạt động khuyến mại, khai trương, sinh nhật siêu thị… Vô hình trung, siêu thị buộc DN phải tăng giá bán, ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, DN cũng chịu thiệt hại là khó bán được hàng và khó lòng cạnh tranh với các DN khác cùng ngành vì giá cả hàng hóa bị đẩy lên cao.

“Chiết khấu cao như vậy khiến DN Việt phải tìm lợi nhuận ở các kênh phân phối khác trong nước, đồng thời phải ưng không có lãi, thậm chí chịu lỗ ở siêu thị ngoại. Việc này ảnh hưởng đến DN, người tiêu dùng và còn tạo điều kiện để các siêu thị ngoại giảm giá hàng hóa cạnh tranh với các siêu thị trong nước. Do đó, nếu không phát triển hệ thống siêu thị nội thì DN Việt bị ảnh hưởng rất lớn”, bà Lâm thông tõ.

“DN chỉ có thể có lãi khi phân phối ở các siêu thị nội với mức chiết khấu hợp lý dưới 10%. Còn tốt hơn nữa thì như hệ thống siêu thị Vingroup giảm đến 50% chiết khấu cho DN Việt và miễn phí vận chuyển. Nếu có thêm nhiều siêu thị nội thì DN chúng tôi đỡ khổ”, một DN ở TP HCM đãi đằng.

Nhưng vì sao lỗ mà các DN vẫn đua nhau bán hàng vào siêu thị ngoại? giải đáp câu hỏi này các DN cho biết, sở dĩ DN phải “cố đấm ăn xôi” là nhằm khẳng định thương hiệu, bởi khi hàng hóa được phân phối ở siêu thị thì cũng đồng nghĩa DN có thêm được một chứng nhận uy tín về chất lượng sản phẩm. Và đây cũng là một kênh phân phối lớn, quan yếu mà DN chẳng thể bỏ qua trong quá trình phát triển sản phẩm và thương hiệu.

hiện, các siêu thị ngoại đang chiếm thị đa số ở nước ta, năm 2015 thị phần khối ngoại đã chiếm đến hơn 58%, còn khối nội chỉ còn hơn 40%. Dự báo đến năm 2020, ngành bán lẻ đương đại của khối ngoại sẽ đạt 187.000 tỉ đồng doanh thu, còn khối nội thì vào khoảng 71.400 tỉ đồng, tương ứng với thị phần 72,4 % và 27,6%. Hàng loạt các siêu thị lớn như: Lotte Mart, Aeon, Big C, Citi Mart… đang ngày càng trở thành thân thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là ở các tỉnh thành lớn. Do đó, các siêu thị ngoại thực thụ có vai trò quan trọng trong kênh phân phối nội địa và tạo ra được áp lực đối với các DN sản xuất muốn phân phối hàng hóa vào hệ thống của họ.

Làm chủ kênh phân phối

Trở lại với câu chuyện của Vasep chống chọi yêu cầu Big C giảm chiết khấu, với phản ứng quyết liệt, kèm theo yêu sách nếu Big C tiếp kiến tăng mức chiết khấu thì buộc DN phải rút hàng ra khỏi siêu thị này, rốt cục Big C cũng đã nhượng bộ không tăng chiết khấu lên nữa. Tuy nhiên, đây là vụ đương đầu trước tiên và hiếm hoi của DN Việt, còn đa phần các DN chọn cách không lên tiếng và che giấu thông báo vì sợ ảnh hưởng đến hoạt động kinh dinh. Và cũng bởi họ hoàn toàn ở thế yếu trong mối quan hệ với các nhà bán sỉ nước ngoài đang biểu thị quyền lực chi phối ngày càng lớn.

“Nếu âm thầm chịu mức chiết khấu cao như vậy là tạo điều kiện cho các siêu thị ngoại trộm cắp DN để bán giá rẻ, cạnh tranh với hệ thống siêu thị nội. Và cũng để cho các nhà bán buôn nước ngoài ngày một lấn tới, dồn đơn vị cung ứng nội địa vào chân tường”, bà Lâm kêu gọi các DN đồng lòng, san sẻ thông tin để cùng đấu tranh lại với những sự o ép từ các siêu thị ngoại.

Ở một góc cạnh khác, ông Diệp Dũng, Chủ tịch HĐQT Sài Gòn Co.op chỉ ra căn nguyên giúp các nhà bán sỉ ngoại phát triển một cách mạnh mẽ. Theo ông Dũng, các tập đoàn bán buôn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… khi đến đầu tư vào nước ta bao giờ họ cũng mang theo một “binh đoàn” các nhà cung cấp, tạo thành một chuỗi hoạt động thống nhất, hoàn chỉnh. Các DN này đồng hành, san sẻ với nhau về tầm nhìn dài hạn và có chiến thuật phát triển rõ ràng, từng bước chiếm lĩnh thị phần. chẳng những vậy họ còn chia sẻ về bổn phận, hoài thâm nhập thị trường, marketing... Như việc họ sẵn sàng bán hàng giảm giá đến hơn 40% trong giai đoạn đầu nhưng phí đó không phải chỉ một DN đứng ra chịu hết mà sẽ được chia sẻ cho quờ quạng các DN trong chuỗi cung ứng để cùng nhau phát triển.

Đây là điều mà các chuyên gia đánh giá cộng đồng DN Việt giờ chưa làm được. Như việc các nhà bán buôn nước ngoài tính chiết khấu cho DN Việt lên đến 30% nhưng DN vẫn đồng ý chỉ để bán được hàng thì vô hình trung đã tạo ra sự cạnh tranh nội bộ. Do đó, muốn đẩy mạnh phát triển kênh bán buôn trong nước, trước tiên cần xây dựng văn hóa liên kết, san sẻ trong cộng đồng DN Việt, kèm theo đó là việc liên tục cải tấn công nghệ, đổi mới sản phẩm, chuẩn hóa các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất, hệ thống quản trị… để xây dựng chuỗi cung ứng riêng của DN Việt, cũng như tham dự hiệu quả vào chuỗi cung ứng hiện đại của các nhà bán lẻ nước ngoài.

Chuyên gia Trần Hoàng Ngân, Giám đốc Học viện Cán bộ TP HCM cho rằng, Chính phủ cần quan tâm nhiều hơn đến việc phát triển hệ thống bán sỉ của Việt Nam, bởi chúng ta làm chủ được kênh phân phối mới giải quyết được bài toán của DN Việt. Nếu để hệ thống phân phối vào tay các DN nước ngoài thì các DN Việt muốn đẩy hàng vào hệ thống phân phối này sẽ rất khó nhọc. Việc này cũng gây ra nhiều hệ lụy đối với nền sản xuất nội địa.

Công ty TNHH PTH Vina
41/2 đường số 35, KP 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện Thoại: 0962 218 547
Email: ngocdung@techkd.com   
Website: http://techkd.com/

http://ilovehome.net/kho-khan-hang-viet-vao-sieu-thi-nuoc-ngoai-4724.html


 

Mai Phương

Categories: